Pages - Menu

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Dịch văn bản

Dịch vụ Dịch văn bản


 Minh Thành Services luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ dịch tài liệu hoặc hiệu đính bản dịch tài liệu chất lượng cao cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp hoặc tổ chức xã hội đảm bảo những yêu cầu chính xác về văn phạm và ngữ nghĩa toàn văn. Tất cả các bản dịch được thực hiện theo một qui trình chuyên nghiệp mà trong đó có thể có sự tham gia của chuyên gia ngôn ngữ bản địa phụ thuộc theo yêu cầu và tầm quan trọng của tài liệu của quý khách.

Chúng tôi cung cấp bốn lựa chọn cho các dịch vụ dịch thuật văn bản:


    Dịch Cơ bản bởi các Associate và được hiệu đính bởi một Senior
    Dịch Tiêu chuẩn bởi các Associate được hiệu đính bởi hai senior độc lập trong đó có một chuyên gia chuyên ngành
    Dịch Chuyên nghiệp có hiệu đính bởi chuyên gia ngôn ngữ bản địa
    Dịch Nâng cao có hiệu đính bởi chuyên gia ngôn ngữ bản địa đồng thời làm việc tại văn phòng của khách hàng

Lựa chọn tốt nhất cho dự án của bạn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như bản dịch của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Ví dụ, tài liệu hoàn thành sẽ được lưu sử dụng nội bộ, hoặc là nó sẽ được gửi đến khách hàng hoặc là một hợp đồng hợp tác kinh tế đòi hỏi tính chuyên môn và độ chính xác của văn phạm toàn văn cao. Tất nhiên khi nhận được tài liệu  Minh Thành Services sẽ có thể giúp quý khách lựa chọn gói dịch vụ dịch thuật phù hợp nhất.
Chất lượng văn bản dịch

Tại  Minh Thành Services, chúng tôi đặt tầm quan trọng chất lượng của các bản dịch và luôn đặt mục tiêu đảm bảo tốt nhất về sự chính xác toàn văn. Để làm tốt điều này đội ngũ dịch thuật của chúng tôi cần phải:

    Có ít nhất là hai tài liệu tham khảo cho các dự án trước đây
    Dịch giả chỉ chuyên dịch sang một ngôn ngữ bản địa
    Thực hiện theo các bước trong qui trình dịch thuật đã được chứng nhận tiêu chuẩn.
    Dịch giả có kinh nghiệm chuyên ngành và chuyên môn sâu sắc.

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về ngôn ngữ, chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp các dịch vụ chất với lượng cao nhất có thể cho tất cả khách hàng. Đó là lý do tại sao chỉ với phí dịch vụ hợp lý của chúng tôi, chúng tôi vẫn có thể cung cấp cho khách hàng những bản dịch đảm bảo chất lượng dịch thuật trong khoảng thời gian cam kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét